Home / Mua bán xe tải / Giá xe tải Hyundai 75S thùng kín cập nhật mới nhất trên Xe MuaBanNhanh

Giá xe tải Hyundai 75S thùng kín cập nhật mới nhất trên Xe MuaBanNhanh

Giá xe tải Hyundai 75S thùng kín

Giá xe tải Hyundai 75S mới nhất

Giá xe HD75S thùng kín bao nhiêu, đây là câu hỏi mà chắc chắn mọi người đều rất quan tâm khi chọn mua xe tải này do đó dưới đây là giá xe tải Hyundai 75s thùng kín cập nhật mới nhất từ người bán, đại lý mới nhất trên Xe MuaBanNhanh:

  • Thùng kín: 705.000.000 VNĐ

Trong tầm giá 700 triệu các bạn có thể sở hữu được chiếc xe tải chất lượng Hàn Quốc, bền bỉ để phục vụ hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa mang lại hiệu quả kinh tế cao và nhanh thu hồi lại vốn.

Lưu ý: Dưới trên là giá xe Hyundai 75S  tham khảo mức giá này có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm trong năm. Để được tư vấn báo giá tốt nhất mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hoặc ChatNhanh đến người bán uy tín VIPmuabannhanh ngay tại Xe MuaBanNhanh.

Giới thiệu Hyundai New Mighty 75S

Vào đầu năm 2018 Hyundai Thành Công đã lần lượt giới thiệu các dòng sản phẩm xe tải mới như New Porter 150 tải trọng 1.5 tấn, Hyundai N250 tải trọng 2.5 tấn và để mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về tải trọng hơn vào tháng 7/2018 Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu tại thị trường Việt nam xe tải Mighty 75S trong phân khúc xe tải 3.5 tấn, 4 tấn. 

Giới thiệu Hyundai New Mighty 75S

Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) là nhà sản xuất, lắp ráp phân phối các dòng xe của hãng Hyundai Hàn Quốc không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới. 

Cũng như các sản phẩm xe thương mại Hyundai, New Mighty 75S được Hyundai Thành Công sản xuất tại nhà máy sản xuất ô tô Thành Công tại Ninh Bình trên dây chuyền máy móc, công nghệ, thiết bị hiện bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á đại theo quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, do đó khi xuất xưởng xe tải Hyundai 75S có thể đáp ứng được toàn bộ tiêu chuẩn của của Hyundai Hàn Quốc xuất khẩu ra các nước khác.

Hyundai New Mighty 75S còn được khá nhiều người gọi với cái tên khác là Hyundai HD75S, hiện tại dòng xe này có khá đa dạng loại thùng hàng cho quý khách lựa chọn mua như: xe thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh,…

Đối tác kinh doanh xe tải Hyundai trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#GiaXeTaiHyundai75S #Hyundai75S #HyundaiNewMighty75S #Mighty75S #XeTai75S #XeTaiHyundai75S #NewMighty75S #NgocDiepMBN #Xe_MuaBanNhanh #VietNam #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

About Ms Hạnh Dung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *