Home / Mua Bán Nhanh / Xe Vision 2015 giá bao nhiêu?

Xe Vision 2015 giá bao nhiêu?

Honda Vision mới vừa ra mắt đã chênh 3 triệu đồng

Hiện các Head Honda tại Hà Nội trong khoảng 33 triệu đồng, chênh khoảng hơn 3 triệu đồng so với mức giá đề xuất mà hãng công bố. Giá bán thực tế mà người tiêu dùng có thể mua được xe chênh lệch khoảng 3 triệu đồng, tùy Head

Với thiết kế thân thiện và tinh tế, Honda Vision hoàn toàn mới được trang bị động cơ 110cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái và đầy tiện ích. Vision hiện đang là mẫu xe tay ga tiêu chuẩn thế hệ mới được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Với mức giá chưa tới 30 triệu và cũng tùy thuộc vào màu sắc mà có mức giá chênh lệch tương xứng, chắc chắn sẽ vừa túi tiền của nhiều phân khúc thị trường khách hàng tiềm năng.

Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàn, trang nhã, đầy “chất” thể thao và sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể. Về động cơ, Honda Vision mới mang động cơ  eSP 110cc thế hệ mới kết hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp vận hành với công suất tối ưu và ít tốn nhiên liệu.

Với tổng thể gọn gàng hơn, chiều cao yên xe hạ thấp 10 mm, xuống 750 mm so với 760 mm trước đây, xe Vision gần như phù hợp hơn đối với phụ nữ với kiểu dáng thon gọn, dễ dàng điều khiển.

Động cơ 110 phân khối, xi-lanh đơn phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí với động cơ tích hợp bộ đề, chế độ Idling Stop. Theo Honda, Vision mới tiết kiệm 29% nhiên liệu so với phiên bản trước. Sử dụng động cơ “vừa đủ” 110cc trên nền công nghệ eSP nên dễ dàng nhận thấy mức độ hao xăng của Vision 2015 sẽ tối ưu hơn các dòng xe 125, 150cc cùng công nghệ.

Được biết đến là dòng xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng mà vẫn có kiểu dáng mềm mại, thanh lịch, Honda Vision được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhất là phụ nữ. Bên cạnh thiết kế thanh lịch, VISION mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Ổ khóa có thiết kế hiện đại 4 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên – tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Việc mở yên trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi công tắc mở được tích hợp ngay bên cạnh ổ khóa chính. Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 02 mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Trong khi vẫn đảm bảo độ bền và chắc chắn của khung xe, Vision mới được điều chỉnh toàn bộ cấu trúc đường ống khung để giảm bớt trọng lượng xe khoảng 3kg so với mẫu xe hiện tại, góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như khả năng vận hành và điều khiển của xe. Độ cao yên xe cũng giảm xuống khoảng 10mm so với mẫu xe hiện tại, sàn để chân mở rộng hơn, mang lại tư thế thoải mái khi dừng xe hoặc lái xe.

Chạy thử cho thấy các bạn nữ với chiều cao khoảng 1,55m vẫn có thể điều khiển và xoay trở xe khá tốt do yên xe thấp và trọng lượng được giảm bớt so với Vision thế hệ trước. Động cơ mới khá êm ái và nhạy, giữ nút đề khoảng 1/2 giây, xe khẽ rung nhẹ và đã sẵn sàng để di chuyển. Chế độ ngắt tạm thời được kích hoạt bằng nút công tắc bên phải, máy sẽ tắt khi bạn không dùng tay ga trong 3 giây và cũng chỉ mất ½ giây để khởi động lại từ lúc bạn nhích tay ga.

Trong một khoảng thời gian dài gia nhập thị trường xe máy Việt, Honda Vision nhiều năm luôn ở trong danh sách những chiếc xe ga đáng mua nhất với tầm giá 30 triệu.

Xe VISION mới được giới thiệu ra thị trường với 02 phiên bản: Phiên bản Thanh lịch với các màu Đen, Bạc, Xám và phiên bản Thời trang Trắng, Xanh, Đỏ với giá bán lẻ đề xuất là 29.990.000 đồng (bao gồm thuế GTGT). Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho mẫu xe VISION.

Với phiên bản hoàn toàn mới, trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích từ vận hành đến sử dụng, cùng với giá bán tương đối vừa tầm, có thể nói Honda Vision là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ có nhu cầu chọn một chiếc xe tay ga vận hành nhẹ nhàng, êm ái, tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu.

>> Xem thêm: Xe Vision 2015

30 triệu nên mua Honda Vision hay Yamaha Acruzo?

Em có hơn 30 triệu muốn mua xe ga mà đang phân vân giữa 2 loại Honda Vision 2015 và Acruzo của Yamaha. Anh chị nào có kinh nghiệm xin cho em biết ưu nhược điểm của hai dòng xe này và em nên mua xe nào. Em xin cám ơn  (Phạm Thị Liên).

Chia sẻ của bạn đọc

“Mình vừa mua xe xong. Mình mua acruzo màu trắng 35,5 triệu. Lúc đầu mua cũng lo lo vì quanh nhà mình toàn lead cả vision thôi. Nhưng mình thích khác biệt nên quyết mua acruzo. Đến nay mình mới đi đc 2 ngày thôi nên chỉ có cảm nhận ban đầu là xe êm vch. Lúc đi đăng kí được 1 anh ở quán nước cạnh cổng công an bảo là con này đi nhẹ lắm, êm lắm. Hôm trước đứa em mua đi thử rồi. mình cứ bảo mình mua Lead nhưng lúc đi mua Acruzo với mình cũng rất ưng. Mình là con gái nên cũng không hiểu rõ về xe đâu nhưng mọi người khen nhiều mình cũng khoái. Không biết mai sau thế nào nhưng bây giờ cứ vui đã. Nên cậu cứ đi xem với thử cả 2 đi. Thích loại nào thì quất. Xe mình đi mình thích là được rồi”- bạn Vân Anh chia sẻ

“Tôi cũng định mua vision, giá hơn 33 triệu, cao hơn giá niêm yết 3 triệu, thêm 2 triệu mua Acruzo, cuối cùng thấy quyết định là chính xác, xe êm, dáng khỏe trẻ trung, tiết kiệm xăng, nhẹ bằng vision, kém Lead 14 kg, nắp xăng ở ngoài vô cùng tiện lợi, cốp rộng như Lead, bảo hành rất cạnh tranh 3 năm 30.000 km. Hy vọng nhờ có con này mà Lead sẽ phải cải tiến hơn để cạnh tranh. Có vẻ như có nhược điểm là đồ nhựa có vẻ không chắc, và chỉ hơi lăn tăn là sau này hết bảo hành thì sửa chữa có tốn kém không, vì nhiều người nói là đồ sửa chữa xe cua Yamaha đắt hơn Honda”- bạn Vân Anh chia sẻ

“Mình cũng đang phân vân giống bạn, con vision thì mình rất thích kiểu dáng của nó, độ nặng thì chênh lệch cũng không bao nhiêu nhưng về động cơ thì hình như con Acruzo nó tốt hơn, cơ mà xe này mới nhập về Việt Nam nên chưa đi lâu chưa biết được còn ở Indo- Thái thì ko biết sao. Để có quyết định đúng mình nghĩ bạn nên ra đại lý chạy thử cả hai con nhé. Thích con nào thì lấy con đó”- Bạn Tuệ Linh chia sẻ

“Theo mình bạn nên chọn mua Vision nhé. Xe vận hành êm ái, nhẹ và tiết kiệm xăng, kiểu dáng đẹp rất phù hợp cho nữ nhé!. Với thêm Honda có nhiều trạm bảo hành hơn khi muốn bảo hành, sữa chữa củng dễ hơn, linh kiện và phụ tùng cũng rẻ hơn Yamaha”- bạn Hiền chia sẻ

“Xe Vision nhé bạn, mình mua con Vision 2014 đi rất ok. Xe bền, vận hành êm ái, kiểu dáng mình rất thích, xe cũng khá nhẹ. Hiện tại Vision đã ra phiên bản 2015 rồi bạn có thể tham khảo mẫu mới này nhé!. Mà chọn được chiếc xe phù hợp mình khuyên bạn nên ra đại lý chạy thử xem cảm giác thế nào nhé!”- bạn Hồng chia sẻ

“Nếu bạn thích xe kiểu dáng đẹp, giá khống quá đắt, ổn định, tiết kiệm xăng và dễ sửa chữa, bảo hành thì hãy chọn Honda nhé. Còn nếu bạn không quan tâm kiểu dáng lắm thì chọn Acruzo nhé. Acruzo theo mình thì nhỉnh hơn Vision 1 tí nhưng giá cả mắc hơn Vision. Chúc bạn có sự lựa chọn chính xác”- bạn Liên chia sẻ

Kinh nghiệm vàng khi sử dụng xe tay ga

Xe tay ga ngày càng phổ biến, việc sử dụng thế nào cho đúng để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái, tất cả đều phụ thuộc vào người sử dụng. Dưới đây là những kinh nghiệm khi sử dụng xe tay ga bạn nên biết nhé!

1, Không vận hành xe ở tốc độ quá chậm

Với những xe ga sử dụng hệ thống làm mát bằng nước, nếu chạy xe quá chậm sẽ làm cho nhiệt độ tăng cao khiến xe tốn nhiên liệu. Nên đi nhanh hơn để giúp lượng gió làm mát két nước nhiều hơn.

Không nên điều chỉnh cảm biến nhiệt độ hệ thống làm mát muộn hoặc sớm hơn so với tiêu chuẩn. Nếu động cơ quá nguội hoặc quá nóng đều làm việc không tốt. Thường xuyên kiểm tra lượng nước làm mát và vệ sinh theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

2, Tay ga không ổn định, gây tốn xăng và hại xe

Nhiều người sử dụng có thói quen thốc ga lên rồi giảm đột ngột, sẽ làm xe tốn xăng và nhanh hỏng bộ truyền động. Khi thốc ga, xe cần nhiều xăng để tăng tốc, cụm côn và ly hợp chuyển động nhanh hơn. Khi giảm ga đột ngột hoặc phanh gấp, khi đó xe sẽ cần lượng xăng tương ứng để đi tiếp. Nên giữ tốc độ và đều tay ga nhất có thể để giữ độ bền cho bộ truyền động và tiết kiệm xăng.

3, Dùng dầu nào cũng được

Với tâm lý “dầu nào rẻ thì thay” và “dầu nào cũng là dầu” của nhiều chủ xe sẽ khiến cho động cơ hay gặp trục trặc và độ bền giảm đi. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dầu được bày bán với công dụng và tính năng khác biệt. Vì vậy, lựa chọn đúng loại dầu sử dụng cho xe ga là điều quan trọng.

Có nhiều cách để tìm đúng loại dầu cho xe mình, cách tốt nhất là hãy đọc kỹ loại dầu sử dụng cho xe được ghi trong sách hướng dẫn sử dụng mỗi khi mua xe mới. Khi thay dầu xe, hãy đừng “tiếc tiền” bởi dầu xe ga luôn đắt hơn xe số thông thường. Hãy hỏi kỹ loại dầu dùng cho xe ga trước khi thay dầu. Cách đơn giản nhất, trên mỗi chai dầu dùng cho xe ga luôn có chữ “scooter” ghi trên nhãn hộp.

4, Điều khiển xe trong khi xăng gần cạn kiệt

Trước đây, khi xe tay ga chưa quá phổ biến, nhà sản xuất có đưa thêm một chi tiết vào xe máy giúp tiện lợi cho người sử dụng khi khởi động xe trong mùa lạnh, và đặc biệt còn giúp xe di chuyển thêm một quãng đường nhất định khi bình xăng đã cạn kiệt.

Khi xe tay ga đã phổ biến trên thị trường thì chi tiết này trên xe không còn nữa. Thói quen khi gần cạn bình mới đổ xăng sẽ khiến động cơ phải “vất vả” để có đủ lượng xăng tiếp vào kim phun. Nhất là công nghệ trên xe máy hiện tại đã hỗ trợ phun xăng điện tử, khác với phun xăng cơ thông thường. Trong nhiều thời điểm, mặc dù bình xăng vẫn còn nhưng xe không thể khởi động được do lượng xăng chưa đủ để hệ thống có thể bắt đầu làm việc.

5, Lốp xe “lép kẹp” vẫn đi như không hề biết

Xe tay ga đa phần có trọng lượng nặng hơn xe số tự động, việc này cũng khiến chị em không có nhiều cảm giác khi dắt xe và khi xe di chuyển. Thói quen không để ý nhiều đến xe này khiến bạn phải thay lốp hoặc thay săm thường xuyên. Nhất là hiện nay một số dòng xe đã tích hợp lốp không săm nhưng chi phí thay thế khá cao.

Áp suất trong lốp hợp lý sẽ khiến xe dễ dàng lăn bánh, giảm thiểu công hao phí, bám đường tốt hơn, điều quan trọng là khi lốp “non” sẽ rất khó lái và dễ gây tai nạn trên đường.

6, Xe ga có khả năng lội nước

Nhiều chủ xe nghĩ rằng, với thiết kế dạng “phi thuyền” những chiếc xe tay ga có thể lội nước một cách dễ dàng và an toàn. Tuy nhiên, thiết kế của động cơ lại trái ngược lại suy nghĩ này. Với thiết kế động cơ đặt thấp, cụm truyền động với nhiều lỗ thoát khí và hệ thống côn sử dụng kiểu “bi văng”, nước là kẻ thù “không đội trời chung”.

Những lỗ thoát khí trên cụm truyền động và bầu lọc gió đặt thấp luôn là những nơi mà nước có thể thâm nhập dễ dàng nhất. Và khi nước đã “nhiễm” vào cụm côn văng đồng nghĩa với việc chiếc xe sẽ đứng ì một chỗ trong khi động cơ vẫn đang “gào rú” do trượt bi côn.

Và chỉ một thời gian sau, hệ thống côn văng sẽ rất dễ bị han rỉ dẫn tới hiện tượng xe bị giật (hiện tượng này cũng xảy ra khi cụm côn xe bị bụi bẩn). Đừng biến chiếc xe trở thành “ca nô bất đắc dĩ” và vệ sinh cụm truyền động thường xuyên sẽ giúp chiếc xe luôn vận hành được êm ái.

>> Xem thêm: Lưu ý khi mua xe máy Honda Vision trả góp

Tham khảo thông tin mua bán xe Honda giá rẻ, uy tín ở đâu?

Tham khảo thông tin dòng xe Honda Vision từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Xe.MuaBanNhanh.com – Xem ngay: Honda Vision

Tìm hiểu, cập nhật so sánh các dòng xe máy Honda khác tại đây: Xe máy Honda

Nguồn: https://muabannhanhxemay.com/xe-vision-2015-gia-bao-nhieu/44095

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Chuyên mục KinhDoanh MuaBanNhanh: Kênh Thông tin, Sự kiện, Tin tức Kinh doanh, Đầu tư, Doanh nghiệp, Doanh nhân, Làm giàu

Tư vấn hỗ trợ kinh doanh online cùng MuaBanNhanhHỗ trợ hỗ trợ quảng cáo cập …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *